show me your PITS guys!

bukod sa mga pinagpapantasyahan nating hunks at models, gusto ko ding makita ang mga kilikili niyo bro!

just send me your hottest shirtless pics showing of course ang nakakalibog mong armpit, at ishe-share natin yan dito sa blog!



malay mo pag napili kita, i could meet you up and we'll lick each other's pits in person? how does that sound? hehehe



just e-mail your pics at ilovemalearmpits@gmail.com

hintayin ko yan!!!

Welcome fellow Male Armpit Lovers

I don't know when, where or how it started.. I wasn't even aware that there is a term for what I have and I think what you too have that is why you are here -- male armpit fetish. Hindi ko din maintindihan, kung bakit may kakaiba akong nararamdamang init sa katawan ko pag nakakakita ako ng hubad na lalaki na nakataas ang kamay at nakabalatay ang malinis, at mabuhok na kili kili... sobrang nakakapagpanigas.. instant hard on.. hehe..

So I decided to put up this blog to help me collate all my favorite armpit pics of celebrities, hunks, athletes, etc. that made me cream on my pants.. hope you enjoy them too.. hehe.. Please don't forget to comment..

Sa iyong hayok at gustong dumila, suminghot, at humipo ng kilikili ng lalaki, di ka nag-iisa.. hehe..

PS: To anyone starting to browse over my pages, make sure one hand of yours is free, para anytime, alam mo na.. haha


Monday, May 2, 2011

EXCLUSIVE!: Piolo pascual's finger licking pits and nippl*s that made me a piolo convert!

in celebration, at sa aking pasasalamat sa inyong suporta sa ating blog, i give you these pics...


dati, i dont have that much lust for piolo. kahit na marami ang talagang bading na bading sa kanya kahit na kalat din ang balitang bading siya.. BUT when i laid my hands on these exclusive pics from star studio where he was hailed as the sexiest man (which I AGREE), my jaw just dropped..

ang sarap pala talaga ng katawan ni piolo lalo na pag malapitan ang tingin! nakakagigil yung ut*ng na tayong tayo at pagkakita ko doon talagang wala nang makapigil sa pagtigas ng tit* ko! at muntik nakong himatayin dun sa last pic! grabe! ang swerte mo kc! kung ako ikaw didilaan ko araw araw yung mga kilikiling yon! arrrgh! (although nagawa na siguro yun ni mark bautista dati.. hehe.. baka pati ut*ng ni piolo pinagsawaan na rin niya kaya ganon katayo!) kaya wala nakong pakialam sa sasabhin niyo basta ako from now on, I LOVE YOU PIOLO!!!!!! and i wanna f*ck you, s*ck you, and lick your armpits the whole day!!!!

ENJOY DROOLING! and dont forget to comment!


















7 comments:

  1. BEST POST EVER!!!! Ang hirap maghanap ng kilikili ni Piolo at salamat sa IYO at sa Star Studio SA WAKAS MERON NA!!!!

    Mas nakakalibog ang kuha ng mga kilikili niya rito kasi balahura, talagang nakabuka, dinidisplay talaga ang gilit-gilit ng kilikili niya tapos yung tubo ng mga bulbol.

    Sa Piolo Revealed, hindi ganito kabalahura, e. Laging side view.

    Thank you thank you thank you!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  2. teh panoorin mo DREAMBOY (opposite bea alonzo)... dun ako sarap na sarap kay piolo. esp nung part na rugged and carefree piolo na ang role niya. may mga scenes na kita kilikili niyang super lago!

    if pwede din, screenshots ng kilikili scenes niya dun. thanks!

    ReplyDelete
  3. ANG SARAP DILAAN NG KILI-KILI NI PIOLO... GRABE!

    ReplyDelete
  4. grabe halos mahulog ako sa upuan ng makita ko last pic! sobrang detailed ng pic pag-view ko! Shit, sobrang kapal ng hibla ng mga buhok at ang sarap ng lapad ng kilikili nya... orgasmic!!!

    -blackspade

    ReplyDelete
  5. ahhh tinitigasan talaga ako sa kilikili ni Piolo......grabe parang gusto ko ng mabading

    ReplyDelete
  6. kung mkipag s*x ako sakanya, iinumin ko talaga ang tamod nia ilalagay ko sa baso!!! sabay lamas!

    ReplyDelete