show me your PITS guys!

bukod sa mga pinagpapantasyahan nating hunks at models, gusto ko ding makita ang mga kilikili niyo bro!

just send me your hottest shirtless pics showing of course ang nakakalibog mong armpit, at ishe-share natin yan dito sa blog!



malay mo pag napili kita, i could meet you up and we'll lick each other's pits in person? how does that sound? hehehe



just e-mail your pics at ilovemalearmpits@gmail.com

hintayin ko yan!!!

Welcome fellow Male Armpit Lovers

I don't know when, where or how it started.. I wasn't even aware that there is a term for what I have and I think what you too have that is why you are here -- male armpit fetish. Hindi ko din maintindihan, kung bakit may kakaiba akong nararamdamang init sa katawan ko pag nakakakita ako ng hubad na lalaki na nakataas ang kamay at nakabalatay ang malinis, at mabuhok na kili kili... sobrang nakakapagpanigas.. instant hard on.. hehe..

So I decided to put up this blog to help me collate all my favorite armpit pics of celebrities, hunks, athletes, etc. that made me cream on my pants.. hope you enjoy them too.. hehe.. Please don't forget to comment..

Sa iyong hayok at gustong dumila, suminghot, at humipo ng kilikili ng lalaki, di ka nag-iisa.. hehe..

PS: To anyone starting to browse over my pages, make sure one hand of yours is free, para anytime, alam mo na.. haha


Monday, August 2, 2010

makisinghot na sa close up kilikili ni gino ko!!!




ANG CURRENT NA KINAbabaliwan ko! pinakita pa niya ti*e niya sa santuario! garabe di ko alam kung san nanggaling ang kaseksihan nito ni gino! ang sarap singhotin at dilaan nung kilikili!

1 comment: